Advertisement

6 Top chụp ảnh sản phẩm đẹp giúp quảng cáo chuyên nghiệp


Để chụp ảnh sản phẩm đẹp có rất nhiều cách giúp bạn chuẩn bị trong từng khâu, tiền kỳ và hậu kỳ. Tuy nhiên, bài viết này Goldmedia sẽ giới thiệu tới các bạn đọc, bí quyết tận dụng mọi thứ có sẵn. Để chụp ảnh sản phẩm giúp tạo ra một bộ sưu tập ảnh sản phẩm chất lượng cao, chuyên nghiệp trong thương mại điện tử. 

Chụp ảnh sản phẩm là gì?

Chụp ảnh sản phẩm vốn là hạng mục tiêu điểm, được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm đến. Đặc biệt trong thương mại điện tử thời nay hay kinh doanh online, ảnh quảng cáo góp phần đẩy mạnh sản phẩm thương hiệu và thu hút khách hàng.

Khái niệm

Chụp ảnh sản phẩm hay chụp ảnh quảng cáo sản phẩm ,nhiếp ảnh chuyên nghiệp liên quan tới chụp ảnh cho các mặt hàng sản phẩm cho công việc kinh doanh.

Ảnh sản phẩm sẽ thể hiện tính năng của sản phẩm từng thông tin chi tiết . Chúng thay thế, bổ sung nội dung mô tả sản phẩm bằng bài bản. Hình ảnh sẽ được dùng nhiều mục đích và thương hiệu: Ảnh danh mục, ảnh trên web, tư liệu marketing ,ảnh fanpage…

Sự khác biệt của chụp ảnh sản phẩm và ảnh chụp con người

Nói đến nhiếp ảnh chuyên nghiệp, cách miêu tả nhân vật không bắt buộc phải chân thực hấp dẫn. Với đối tượng chụp không giới hạn: Con người, phong cảnh, … Mục đích chụp có phần đa dạng hơn: Nghệ thuật đậm tính chất hiện đại ,cảm xúc,…

Đối với chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, mục sẽ  đích được xác định rõ: Đó là truyền tải hình ảnh thực tế , cảm nhận về sản phẩm qua ảnh sản phẩm. Từ đó mà những hình ảnh sẽ đạt hiệu quả cao hơn, mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao cho công ty.

Các dạng chụp ảnh sản phẩm cơ bản

Một số cách chụp ảnh sản phẩm cơ bản, đạt hiệu quả cao:

Chụp ảnh nền trắng

Hình ảnh nền trắng thường được các thương mại điện tử , shopee,amazon là hạng mục không thể thiếu khi thực hiện dự án marketing. Ảnh nền trắng có ưu điểm tiết kiệm chi phí chụp và thu hút  ánh mắt nhìn của khách hàng vào sản phẩm.

Hình ảnh nền trắng thường xuất hiện trên  sàn thương mại điện tử

Chụp ảnh theo concept

Chụp ảnh sản phẩm theo decor là bức chụp ảnh sản phẩm có bối cảnh, phông nền và phụ kiện. decor được thiết kế theo một ý tưởng độc đáo, thông điệp xuyên suốt toàn bộ những bức ảnh sản phẩm. những yếu tố trong ảnh cần đồng bộ với concept đã được vạch ra. Chụp ảnh sản phẩm theo decor mang lại giá trị nghệ thuật do đó chi sẽ phí cao hơn ảnh sản phẩm nền trắng.

 Chụp ảnh decor, một số cách chụp ảnh sản phẩm cơ bản như:

  • Chụp ảnh lifestyle: Với bối cảnh thực, sản phẩm sẽ được tôn vinh

  • Chụp theo tỉ lệ: sẽ cung cấp đúng theo tỷ lệ của sản phẩm

  • Chụp chi tiết sản phẩm : Giúp đặc tả chi tiết nhỏ của sản phẩm

  • Chụp ảnh sản phẩm theo nhóm: Đó là bạn chụp chung tất cả các sản phẩm đi theo bộ hoặc một dòng sản phẩm gồm nhiều sản phẩm và công dụng 

  • Chụp ảnh sản phẩm flatlay: Góc máy bạn đặt vuông với nền , chủ thể được sắp xếp trên một mặt phẳng

  • Chụp bao bì sản phẩm: Bạn chụp túi đựng, hộp … nếu có.

Bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội nếu chụp ảnh sản phẩm chưa tốt? 

Đối với chiến dịch quảng cáo bằng hình ảnh sản phẩm rất quan trọng được phân bổ 56%. Do vậy  các doanh nghiệp rất chú trọng đẩy mạnh tiếp thị bằng hình ảnh sản phẩm , cho nên bạn mà không muốn bỏ lỡ:

  • Cơ hội tạo tỷ lệ chuyển đổi giúp gia tăng doanh số bán hàng

Hình ảnh có thể được lưu giữ lại trong bộ não lên tới 65% trong khi đo lượng thông tin lưu giữ lại đối với đọc và nghe cao nhất có thể nhớ 10%, sau vài ngày với một thông tin bất kỳ nào đó. Do vậy mọi hình ảnh về sản phẩm mà các doanh nghiệp hay cửa hàng cần nắm chắc để hình ảnh sản phẩm giúp nâng cao giá trị thương hiệu:

–  Với hình ảnh sẽ giúp nâng cao độ nhận diện bởi khả năng lưu giữ thông tin trên hình ảnh sau vài ngày là rất cao nên tới 65%, hình ảnh có khả năng lan truyền cao hơn văn bản thuần túy 

– Với  hình ảnh sẽ giúp nhận diện thương hiệu và sự truyền tải trực quan hơn rất nhiều so với văn bản mà công ty muốn mọi người biết đến và rất quan trọng trong nhóm khách hàng tiềm năng 

–  Hình ảnh nổi bật giúp tăng sự cạnh tranh với các thương hiệu khác , hình ảnh đẹp có sự sáng tạo ..từ những hình ảnh sản phẩm tốt giúp nâng cao thương hiệu trong kinh doanh online, offline.

 

Do đó khâu chụp ảnh sản phẩm rất quan trọng cho sản phẩm để mang lại giá trị của sản phẩm thông qua hình ảnh đó là sự nổi bật ưu điểm của sản phẩm giúp tăng cường độ cạnh tranh .

  • Tối ưu: chi phí, nhân lực, thời gian cho doanh nghiệp

Bằng việc truyền thông bằng hình ảnh sản phẩm tạo ra chuyển đổi cao trong việc đặt mua hàng chính vì vậy để tạo ra điều đó đòi hỏi bạn phải có bộ ảnh đẹp về sản phẩm điều đó giúp :  

– Chi phí được tối ưu ngay khi bạn tận dụng lại bộ ảnh chụp sản phẩm để truyền thông , không cần thuê đơn vị khác chụp lại.

–  Cty không mất thì thời, nhân lực đi khi sử dụng lại ảnh sản phẩm đã chụp

Với nhiều lợi ích trên, thành hiện thực nếu doanh nghiệp chọn đúng đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm và quay video sản phẩm uy tín, chuyên nghiệp… để tạo ra bộ ảnh sản phẩm đặc sắc.

6 Top chụp ảnh sản phẩm đẹp giúp quảng cáo chuyên nghiệp

6 bước thiết yêu trong chụp ảnh quảng cáo sản phẩm đẹp gồm:

Các bước chuẩn bị chụp ảnh sản phẩm:

  • Xác định đúng yêu cầu cho  từng sản phẩm

Đích đến cuối cùng của quảng cáo sản phẩm đó là khách hàng. chính vì thế hình ảnh sẽ chi phối mọi yếu tố trong từng bức ảnh, đối tượng mua hàng sẽ khác nhau đối với từng sản phẩm

Đích cuối cùng cho các dự án quảng cáo đó chính là Khách Hàng. Nên ảnh sản phẩm, mọi yếu tố trong khung hình sẽ bị chi phối bởi khách hàng. Khách hàng tiềm năng sẽ khác nhau cho từng sản phẩm. Ekip cần dựa vào sở thích của khách chụp ảnh sản phẩm để lên concept sao cho phù hợp.

  • Nhất quán phong cách chụp 

Sự nhất quán theo decor đã định là mấu chốt chính tạo ra bộ ảnh chuyên nghiệp. Nếu ảnh sản phẩm thiếu hụt sự nhất quán có thể khiến người xem mất tập trung vào chủ thể.

  • Hình ảnh sản phẩm mô đúng tính chất sản phẩm

Sản phẩm được chụp lên ảnh cần có độ chính xác về: Màu sắc, chi tiết... Giúp đảm bảo được điều trên, người chụp ảnh sản phẩm cần lưu ý:

  • Lựa chọn ánh sáng tố giúp chụp ra được đúng màu sắc sản phẩm

  • Chọn góc chụp tốt giúp cho sản phẩm đẹp và sang 

  • Ảnh sản phẩm phải có độ phân giải tốt

Nâng tầm sản phẩm trong chụp ảnh sản phẩm

Bạn cần tận dụng lợi thế trong chụp ảnh sản phẩm để tạo cho bức ảnh người xem thật thu hút và chủ thể, với các phương pháp sau : Bối cảnh đẹp, tăng cường ánh sáng cho ảnh …

Thúc đẩy hành vi mua sản phẩm

Với bức ảnh sản phẩm đẹp sẽ thúc đẩy trực tiếp tới nhu cầu thực tế của khách hàng. Bức ảnh sản phẩm được đánh giá thành công cần tạo ra giá trị chuyển đổi cao. Do đó, ảnh cần đủ sức hấp dẫn với khách hàng tiềm năng.

Ví dụ: Ảnh chụp sản phẩm đồ uống “bắt mắt”, giúp kích thích vị giác của người xem sẽ giúp tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao.

Chuẩn bị dụng cụ phù hợp để chụp ảnh sản phẩm

Dụng cụ chụp ảnh sản phẩm gồm:

  • Máy ảnh chuyên nghiệp

Với máy ảnh chuyên nghiệp không thể thiếu được đối với đơn vị chuyên chụp ảnh sản phẩm. Luôn đảm bảo ống kính, các bộ phận khác của ống kính được vệ sinh sạch sẽ bằng đồ chuyên dụng để vệ sinh.

Chân máy (tripod)

Giúp bức ảnh sản phẩm không bị dung làm nhòe ảnh khi chụp. Với những sản phẩm tĩnh thì việc có chân máy giúp cố định vị trí của máy ảnh để chống rung là điều thiết yếu khi chụp ảnh . Các loại chân này có chi phí không quá cao được bán ở hầu hết các cửa hàng bán máy ảnh.

  • Phông nền

Phông nền đơn sắc, giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa khi thay phông nền khác hoặc thiết kế. Các sản phẩm nhỏ khi chụp ảnh chỉ cần dùng giấy kích thước vừa đủ, phù hợp. Gold Media cũng có thể sáng tạo theo ý tưởng nhằm tạo vẻ mới lạ và độc đáo cho bức ảnh của mình. 

Phụ kiện trang trí

Đồ decor không thể thiếu trong chụp ảnh sản phẩm nó nhằm tạo nên bức ảnh hoàn chỉnh. Chúng ta có thể tạo ra và tận dụng những vật dụng có sẵn để làm phụ kiện trang trí khi chụp . Vd:, hoa, cây, khăn trải bàn,… Và cần sắp xếp chúng hợp lý để có bức ảnh sản phẩm hoàn thiện nhất. 

Hộp, phông nền chụp sản phẩm

Phông nền chụp ảnh sản phẩm thường có màu đơn sắc, đặc trưng nhất là màu trắng. Hộp chụp sản phẩm dùng để chụp sản đặt sản phẩm, có thể được dùng làm vật trang trí cho ảnh thêm sinh động. Bạn không cần dụng cụ chụp ảnh quá đắt tiền, nên phát huy tối đa tính sáng tạo giúp tiết kiệm chi phí.

  • Đèn và các công cụ hắt sáng

Với điều kiện ánh sáng yếu cần sử dụng thêm đèn chiếu sáng để có ánh sáng phù hợp để chụp cho ra bức ảnh đẹp sản phẩm đẹp nhất . Các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm với đầy đủ các vật dụng sẽ có ngay tại Gold Media.

Để chụp sản phẩm đẹp không đơn điệu, hãy kết hợp, xếp một vài đạo cụ khác. Những vật dụng dùng để trang trí này giúp tạo ra những bức ảnh sản phẩm thêm sinh động, vừa làm nổi bật sản phẩm.

Dựng bối cảnh

Background hay bối cảnh trong ảnh được gọi là nên cho sảnh sản phẩm. Để có ảnh sản phẩm đẹp bạn có thể đặt sản phẩm cần chụp trong:

  • Hộp chụp sản phẩm 

  • Nền đơn sắc tích hợp đèn led đảm bảo ánh sáng phù hợp khi chụp ảnh.

  • Phông nền cố định

Với phông nền đơn sắc giúp cho sản phẩm nổi bật trong bức ảnh sản phẩm. Có thể dùng photoshop để thay nền trắng hoặc màu tương phản với sản phẩm tạo cho bức ảnh sản phẩm đẹp và tinh xảo hơn.

  • Phông nền tự nhiên

Bạn có thể tận dụng những cảnh tự nhiên như cây cỏ hoa lá,... để làm cảnh cho bức ảnh sản phẩm gần gũi với thiên nhiên, được nhiều người ưa chuộng và rất hợp với những ảnh sản phẩm mỹ phẩm.

Luôn luôn chú ý tới nguồn sáng

Ánh sáng rất quan trọng trong bức ảnh sản phẩm, ánh sáng có một vị trí quan trọng nhờ có ánh sáng giúp máy ảnh lấy nét giúp sản phẩm và nền ảnh đúng với màu sản phẩm, nếu bạn mới học chụp thì bạn không nên dùng ánh sáng ngược để chụp ảnh nó sẽ gây ra tối ảnh sản phẩm.

 

Setup bối cảnh chụp sao cho phù hợp với sản phẩm

Sắp xếp bố cục

Sử dụng các quy tắc về bố cục tạo ra các bức ảnh sản phẩm đặc sắc, sinh động. Làm tăng thêm nét phá cách bạn có thể thêm một vài đạo cụ khác vào trong bức ảnh khi chụp. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc nên đưa những đạo cụ chụp ảnh nào vào không nên đưa vào nhiều quá để làm rối bức ảnh hoặc đạo cụ không hợp với bối cảnh và sản phẩm cần chụp.

Một vài nguyên tắc về tỷ lệ khung hình: Nguyên tắc đường chân trời 1/3 và 2/3  chiều cao của bức ảnh. Chúng ta không cần phải cứng nhắc đặt sản phẩm vào giữa bức ảnh để chụp hãy sử dụng quy tắc 1/3 hoặc một số quy tắc khác trong nhiếp ảnh để có bức ảnh ấn tượng và thu hút người xem chúng.

Sản phẩm thường nằm ở 1/3 chiều rộng và 1/3 chiều cao

Nên áp dụng quy tắc 1/3  vào chụp ảnh sẽ có bố cục ổn nhất. Khung ảnh chia 9 phần bằng nhau với hai cặp đường thẳng ngang và dọc cắt khung song song và đều nhau. Nếu cho chủ thể vào điểm giao giữa 4 đường thẳng sẽ có chiều sâu cho bức ảnh và ấn tượng cho chủ thể. Nhưng chúng ta cần phải linh hoạt trong từng chủ thể khác nhau để áp dụng vào bố cục cho phù hợp nhất.

Chọn góc chụp

Cần định hình bố cục hợp lý để tạo ra góc chụp đẹp cho bức ảnh sản phẩm.Chúng ta chỉ cần đổi góc máy một chút cũng có thể tạo ra một bức ảnh đầy sáng tạo và ấn tượng.

Một số góc chụp ảnh sản phẩm cơ bản hay được sử dụng nhất:

  • Góc nhìn ngang tầm mắt giúp thu hút người xem tập trung tầm mắt vào sản phẩm

  • Với góc chụp ảnh sản phẩm trên xuống hoặc từ dưới lên được photography áp dụng nhiều khi chụp sản phẩm đồ gia dụng, quần áo,đồng hồ... Giúp khách hàng hình dung tổng thể sản phẩm chân thực nhất khi xem ảnh sản phẩm.

  • Với góc chéo giúp bức ảnh có chiều sâu và sự mới lạ của chủ thể chính

  • Những bức ảnh chụp cận sẽ tạo ra sự tò mò và kích thích từ người xem. Những sản phẩm cầu kỳ, tinh xảo thì góc chụp cận rất dễ lấy được thiện cảm của đa số người xem và trở thành khách hàng tiềm năng.Góc chéo giúp tạo chiều sâu đưa sự mới lạ vào chủ thể

  • Hậu kỳ chuyên nghiệp : 

Hậu kỳ là bước cuối cùng để hoàn thiện một bức ảnh chụp sản phẩm, dùng các phần mềm như photoshop để chỉnh bức ảnh loại bỏ những nhược điểm mà khâu chụp ảnh không sử lý được , chỉnh lại màu và ánh sáng sao cho chân thật với sản phẩm nhất…

chèn chữ sao cho hợp với bức ảnh sản phẩm và yêu cầu đã được đặt ra. Ứng dụng trên điện thoại cũng có thể chỉnh sửa ảnh cho các shop bán online nếu không biết sử dụng những phần mềm chuyên nghiệp chỉnh sửa ảnh .

Ảnh chụp đã được hậu kỳ hoàn thiện sử dụng phần mềm photoshop chỉnh sửa ảnh

Chụp ảnh sản phẩm cần phải làm sao để bức ảnh có hồn giúp khách hàng tiềm năng khi xem ảnh sản phẩm liên tưởng tới những gì mà sản phẩm có thể cung cấp một cách chân thật. Gold Media sẽ bật mí cho bạn một số cách top được photographer áp dụng vào ảnh chụp sản phẩm.

Top kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm tạo giá trị chuyển đổi cao

Để bức ảnh sản phẩm chất lượng, Goldmedia đưa ra một số lời khuyên khi giúp bạn chụp ảnh sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Có hai loại ánh sáng trong chụp ảnh đó là: Ánh sáng từ đèn studio và ánh sáng tự nhiên. Với ánh sáng tự nhiên sẽ cho bức ảnh đẹp nhất. Ánh sáng tự nhiên chụp đẹp nhất là từ 8- 10h sáng và 3-5 h chiều.

Chụp nhiều góc để lựa chọn ra góc ảnh đẹp nhất :

Chụp nhiều góc độ khác nhau để cho người xem ảnh sản phẩm có cái nhìn bao quát nhất về sản phẩm cần bán như vậy cơ hội có khách hàng tiềm năng là rất lớn vì vậy thay vì chụp một góc chúng ta nên đa dạng góc chụp để tìm kiếm những góc chụp nổi bật cho sản phẩm : bạn có thể lựa chọn một số góc sau như góc ngang trực diện, cận cảnh, góc chéo…Bạn nên chụp nhiều góc giúp bạn có thể lựa chọn ra góc nào đẹp nhất.

Chụp ảnh sản phẩm với nhiều decor khác nhau

cách chụp ảnh sản phẩm đẹp phổ biến hiện nay:

  • Chụp ảnh với phông nền:

Thường là nền đơn sắc, sản phẩm là trọng tâm của bức ảnh , bạn có thể kết hợp thêm đồ decor để giúp sản phẩm cần chụp nổi bật.

  • Chụp ảnh có bối cảnh:

kết hợp giữa bối cảnh vào ngoại cảnh giúp khách hàng tiềm năng khi xem ảnh sản phẩm sẽ hình dung được những tính năng và sự đặc trưng của từng sản phẩm, thương hiệu.

  • Chụp ảnh sản phẩm 3D:

Chụp ảnh 3D sản phẩm thường là buổi chụp chuyên nghiệp. Là phong cách mới được kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra bức ảnh sản phẩm có chiều sâu, với góc nhìn độc đáo. Với chi phí thực hiện decor không quá cao do đó rất phù hợp với chụp ảnh sản phẩm giá rẻ. Do đó, bạn sẽ cần tới một người chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp.

  • Chụp ảnh sản phẩm sáng tạo:

Với sự sáng tạo trong chụp ảnh sản phẩm có thể là sự kết hợp giữa các phong cách ở trên. Dưới sự sáng tạo của mình, stylist tạo ra bố cục phá cách đối với ảnh sản phẩm , bối cảnh ấn tượng nhờ vào màu sắc hoặc ánh sáng giúp làm nổi bật hình khối.

Tạo cảm hứng cho chụp ảnh sản phẩm

Để tạo ra  cảm hứng cho chụp ảnh sản phẩm giúp thổi hồn vào bức ảnh sản phẩm. Nếu bạn là người mới với việc chụp ảnh sản phẩm, nên thử tìm hiểu, tham khảo về những phong cách chụp ảnh sản phẩm, tìm hiểu ngay từ đối thủ hoặc lấy cảm hứng cho ảnh sản phẩm từ những thương hiệu sản phẩm nổi tiếng.

Điều đó giúp bạn tạo ra nhiều ý tưởng cùng với sự sáng tạo ra những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nó mang lại hiệu quả cao trong mục đích truyền thông cho sản phẩm.

Bạn không nên quá tham lam khi sử dụng phụ kiện trong chụp ảnh sản phẩm

Phụ kiện sẽ tăng thêm sinh động cho bức ảnh khi chụp theo concept có tác dụng hỗ trợ làm nổi bật chủ thể do vậy việc sử dụng những phụ kiện là rất cần thiết.

Nhưng bạn không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện trong một bức ảnh sản phẩm, với tiêu chí là không quá 5 phụ kiện cho 1 không gian ảnh sản phẩm, sẽ làm cho người xem bị phân tâm và rối mắt cho bức ảnh mất sự tập trung vào sản phẩm.

Không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện trong một bức ảnh chụp sản phẩm

Những chú ý trong chụp ảnh sản phẩm không bị bóng

Khi bạn mới bắt đầu chụp ảnh sản phẩm bị bóng sản phẩm là một vấn đề mà sẽ gặp phải khi chụp . Với những bức ảnh bị bóng nó sẽ làm mất đi sự chuyên nghiệp của bạnn , làm cho chủ thể trong bức ảnh sẽ khó mà lột tả được hết vẻ đẹp của sản phẩm.

Để giải quyết sản phẩm bị bóng, bạn hãy lưu ý việc setup đèn chiếu sáng, sao cho vật thể không còn bóng cần phải có thời gian để thực hành việc này. Hoặc bạn có thể dùng hộp chụp sản phẩm để chụp sản phẩm.

Bạn cần setup đèn chiếu sáng sao cho hợp lý để tránh khi chụp làm sản phẩm bị bóng

Bạn nên đầu tư cho việc chỉnh sửa ảnh sản phẩm sau khi chụp xong

Với việc chỉnh sửa ảnh sản phẩm sau khi chụp sẽ loại bỏ những gì chưa được và thiếu sót khi chụp không thực hiện được để làm cho bức ảnh hoàn chỉnh hơn hoàn hảo hơn. Do vậy việc đầu tư cho hậu kỳ cũng rất là quạn trọng cho ảnh sản phẩm. phần mềm Photoshop giúp bạn khắc phục được vấn đề khi c, chỉnh lại ánh sáng, …. cho bức ảnh sản phẩm . kỹ năng photoshop là một trong công việc luôn song hành với kỹ thuật chụp ảnh.

Với sự đầu tư vào việc hậu kỳ chỉnh sửa ảnh sản phẩm giúp bạn để giải quyết những vấn đề về ảnh sản phẩm khi chụp chưa được hoàn hảo…

Với 6 bước và cùng các kinh nghiệm bên trên nếu bạn vận dụng đầy đủ và linh hoạt bạn sẽ tạo ra những bộ ảnh sản phẩm chuyên nghiệp. 

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp Gold Media

Gold Media là đơn vị top về chụp ảnh sản phẩm uy tín tại Hà Nội, chúng tôi từng hợp tác với nhiều đơn vị lớn nhỏ. Chúng tôi với mong muốn nâng tầm giá trị thương hiệu và sản phẩm, Gold Media luôn hướng tới sự chụp chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm và hoạt động trên đa dạng lĩnh vực:

  • Chụp ảnh món ăn

  • Chụp ảnh thời trang

  • Chụp ảnh kiến trúc

  • Chụp ảnh mỹ phẩm

  • Chụp ảnh giày,...

  • Quay video quảng cáo, vtc…

Khi bạn hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ GoldMedia với sự uy tín, những ưu điểm như:

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp tại GoldMedia

Bước 1: Goldmedia sẽ tư vấn cho bạn về số lượng ảnh sản phẩm cần chụp,, concept,... để tiến đến thống nhất ý kiến giữa hai bên

Bước 2: Tiến hành chụp ảnh sản phẩm , gửi ảnh gốc cho khách hàng

Bước 3: Khách hàng chọn ảnh để sửa, Gold Media nhận feedback

Bước 4: Chỉnh sửa theo yêu cầu

Bước 5: Goldmedia sẽ tiếp tục hỗ trợ hậu kỳ chỉnh sửa ảnh theo yêu cầu và gửi file done.

Với chi phí rất hợp lý cho từng gói chụp ảnh sản phẩm, không phát sinh chi phí

Gold Media cam kết tư vấn gói dịch vụ chụp ảnh sản phẩm theo đúng nhu cầu của khách hàng, không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

Cùng Đội ngũ chụp ảnh có chuyên môn năng lực cao

Đội ngũ nhân sự tại Gold Media với sự đào tạo tại các trường, trung tâm uy tín. Ngoài ra chúng tôi luôn luôn chú trọng tới bồi dưỡng kiến thức về chuyên môn,  giúp mang tới sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Xem thêm: Báo giá chụp ảnh sản phẩm chi tiết tại Gold Media mới nhất

Một bức ảnh sản phẩm đẹp có khả năng thu hút sự chú ý của người xem để tạo ra giá trị chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng. Mọi sự sáng tạo trong cách chụp ảnh cùng sản phẩm đều hướng tới mục đích chung là: Mô tả được những gì mà sản phẩm mang lại để tạo ra giá trị cho bức ảnh sản phẩm. 

Một bức với bức ảnh sản phẩm đẹp tạo ra nhiều khả năng thu hút khách hàng, khiến họ ghi nhớ về thương hiệu của sản phẩm.

Do vậy để tạo ra bức ảnh sản phẩm đẹp cần phải trải qua quá trình làm việc bài bản. Với thợ chụp ảnh cùng sản phẩm cần có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao . Sẽ tạo ra những bức ảnh sản phẩm đảm bảo chất lượng không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn mang đến giá trị truyền thông cao.

Nếu bạn chưa tìm ra phương án ưu việt cho việc chụp ảnh sản phẩm, Gold Media sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn . Với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm và thiết bị, kỹ thuật hiện đại, Gold Media sẽ luôn đảm bảo cho khách hàng sở hữu bộ ảnh sản phẩm chất lượng cùng với giá trị truyền thông cao. Đặc biệt, đến với Goldmedia bạn sẽ tối ưu được như:

  • Tối ưu chi phí

  • Giúp tiết kiệm nhân lực cùng với thời gian, Goldmedia với quy trình làm việc chuyên nghiệp.

  • Tối ưu hóa hiệu quả marketing hình ảnh trong quảng bá sản phẩm, khẳng định thương hiệu.

Bạn hãy liên hệ ngay Gold Media để được tư vấn cũng như hỗ trợ miễn phí về chụp ảnh cũng như quay video sản phẩm để làm truyền thông.

Gold Media - Dịch vụ chụp ảnh, quay video quảng cáo sản phẩm, món ăn…

Mới hơn Cũ hơn